Tuyển Sinh Các Lớp Tiếng Nhật
N5-N4-N3-N2
LightBlog

TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 11

CRED: Các bài đọc dưới đây được Minh Phan tổng hợp và gõ lên từ các sách, đề luyện thi N5-N4, vui lòng không copy nội dung mà không ghi nguồn.

先週の日曜日は母の日でした。 私は、日曜日は用事があったので、土曜日に母が好きな料理を作ってあげました。姉は仕事でパリに行っていたので、母にメールだけ送り、帰国したあと、パリで買ったバッグをあげました。 弟は「なんでもしてあげます」と書いた紙を五あげました。母が弟に「じゃ、今度のテストでは100点取ってくれる?」というと、弟は「あ、それは無理!」と答えました。
4. 先週の日曜日について書かれていることはどれですか。






Lưu ý: sau khi bấm vào *Xem kết quả* thì kết quả sẽ chỉ hiển thị khi bạn trả lời đúng.
TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 11 TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 11 Reviewed by Minh Phan on October 28, 2019 Rating: 5

No comments:

LightBlog