Tuyển Sinh Các Lớp Tiếng Nhật
N5-N4-N3-N2
LightBlog

TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 13

CRED: Các bài đọc dưới đây được Minh Phan tổng hợp và gõ lên từ các sách, đề luyện thi N5-N4, vui lòng không copy nội dung mà không ghi nguồn.

私が働いている保育園に、一歳のレイ君という男の子がいます。レイ君は、白雪姫(しらゆきひめ)の絵本が大好きです。私が白雪姫の絵本を読んであげると、悪い女王が怖い顔をしているページで、レイ君はいつも「ママ」と言って指をさします。
ある日、レイ君のお母さんに「レイ君は白雪姫の絵本を見ると、いつも「ママ」というんですよ」と話すと、お母さんはうれしそうに笑いました。どのページのことかは、言わないことにしました。
4. レイ君のお母さんはどうしてうれしそうに笑いましたか。






Lưu ý: sau khi bấm vào *Xem kết quả* thì kết quả sẽ chỉ hiển thị khi bạn trả lời đúng.
TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 13 TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 13 Reviewed by Minh Phan on October 28, 2019 Rating: 5

No comments:

LightBlog