Tuyển Sinh Các Lớp Tiếng Nhật
N5-N4-N3-N2
LightBlog

TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 7

CRED: Các bài đọc dưới đây được Minh Phan tổng hợp và gõ lên từ các sách, đề luyện thi N5-N4, vui lòng không copy nội dung mà không ghi nguồn.

僕は一度、温泉に行ってみたいと思っていました。 日本は、火山が多い国です。その火山の下、土の中で25℃以上になったお湯ができることがあります。それが温泉です。北から南まで日本中にあります。
温泉には、体にいい成分が入っているそうです。昔から、人々は一日に何回も入って、体を温めながら、つかれをとったり病気を治したりしました。これは、自然からもらう大切なおくりものです。 去年、親が日本に来た時、一緒に行きました。はじめは、42℃のお湯の熱さにおどろきました。
でも、僕たちは、頑張ってお湯の中に入りました。 僕は、それから何回か温泉に行きました。今では温泉が大好きになりました。広い温泉に入って外の景色をみるのは気分がいいです。
4. 温泉はどこにありますか。






5. 温泉に入ると、体にどんないいことがありますか。






Lưu ý: sau khi bấm vào *Xem kết quả* thì kết quả sẽ chỉ hiển thị khi bạn trả lời đúng.
TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 7 TỔNG HỢP BÀI ĐỌC HIỂU N5-N4 - BÀI ĐỌC NGẮN SỐ 7 Reviewed by Minh Phan on October 28, 2019 Rating: 5

No comments:

LightBlog